Từ đó, Paperplanes từng bước trở thành một thương hiệu được người Hàn Quốc tin dùng bởi sự đa dạng mẫu mã với giá thành hấp dẫn và đáp ứng mọi yêu cầu của người mang về chất lư ợng sản phẩm và chính sách hậu mãi.
Sau những thành công tại thị trường nội địa Hàn Quốc, PaperPlanes bắt đầu mở rộng cửa hàng tại Trung Quốc và đang dần tiếp cận các thị trường mới như Đài Loan, Việt Nam, Mỹ…
Số lượng cửa hàng trên toàn thế giới:
- 31 cửa hàng tại Hàn Quốc
- 8 cửa hàng tại Trung Quốc
- 1 cửa hàng tại Hồng Kông
- 1 cửa hàng tại Mỹ
Với sự am hiểu về thị trường, Paperplanes đã phát triển thêm các thương hiệu khác nhau với các dòng sản phẩm cho từng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng trẻ, đặc biệt là những khách hàng có xu hướng chọn phong cách thời trang thể thao.
CÁC DÒNG SẢN PHẨM PAPERPLANES
Văn hoá Hàn Quốc với đặc điểm thay đổi và cập nhật xu hướng liên tục. Điều này không chỉ thể hiện và ảnh hưởng trong phạm vi Hàn Quốc mà còn ảnh hưởng ra toàn Châu Á và thế giới thông qua các âm nhạc và điện ảnh. Và để bắt kịp và thể hiện các xu hướng đó trong các sản phẩm của mình thật sự là điều không dễ dàng. Nhưng với các khảo sát đều đặn cùng đội ngũ thiết kế kinh nghiệm, PaperPlanes vẫn đảm bảo ra mắt đều đặn các sản phẩm phù hợp tất cả các dịp và nhu cầu của khách hàng. Và để dễ dàng hơn cho khách hàng PaperPlanes phân chia rất rõ các dòng sản phẩm của mình với các thương hiệu con khác nhau:
PaperPlanes: sneaker, thể thao.
SNRD: thể thao, casual
QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG KHI ĐẾN VỚI PAPERPLANES
Với mong muốn cung cấp dịch vụ về giày tốt nhất tại Việt Nam, Paperplanes luôn cố gắng đem cho khách hàng ngày càng nhiều giá trị tiêu dùng từ ngay tại cửa hàng kéo dài trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
- Đa dạng mẫu mã, dễ dàng chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu khách hàng dưới sự tư vấn tận tình của nhân viên tại cửa hàng.
- Trong 6 tháng đầu sử dụng:
- Đối với lỗi nhà sản xuất, thực hiện chính sách 1 đổi 1 ngay tại cửa hàng. Bạn sẽ nhận ngay ưu đãi 15% cho lần mua hàng tiếp theo cho mỗi lần bảo hành từ lỗi của nhà sản xuất.
- Đối với lỗi người tiêu dùng, hỗ trợ hoàn toàn chi phí sửa chữa sản phẩm.
- Sau 6 tháng, sẽ nhận bảo hành, sửa chữa sản phẩm với mức giá hợp lí nhất dành cho người tiêu dùng.
- Nhận các thông tin khuyến mãi, gợi ý trang phục, hướng dẫn và bảo quản sản phẩm thông qua email.
- Giới thiệu các sản phẩm hỗ trợ bảo quản, tăng sự tiện lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng.